ความรู้

Temperature Controllers ซีรีส์ต่างๆ ของเดลต้า

            เครื่องควบคุมอุณหภูมิเป็นอุปกรณ์ตรวจวัดที่ใช้สำหรับควบคุมอุณหภูมิ ตัวควบคุมอุณหภูมิแบบอิเล็กทรอนิกส์แบ่งออกเป็นประเภทเทอร์โมคัปเปิลและชนิดตัวต้านทานจะได้รับการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิจากเซ็นเซอร์และส่งข้อมูลที่วัดได้ไปยังโปรเซสเซอร์อิเล็กทรอนิกส์ จากนั้นอุปกรณ์เอาต์พุตจะควบคุมการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิภายในช่วงที่กำหนด

            ตัวควบคุมอุณหภูมิ DT series ของเดลต้ามีการตอบสนองเอาต์พุตที่รวดเร็วการปรับแต่งพารามิเตอร์ PID อัตโนมัติที่แม่นยำรองรับโปรโตคอลการสื่อสาร Modbus และในตัวพร้อมเอาต์พุตประเภทต่างๆทำให้ระบบต่างๆสามารถเข้าถึงสถานะการควบคุมที่เสถียรได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ซีรีส์ทั้งหมดยังสอดคล้องกับขนาดการติดตั้งระหว่างประเทศรวมถึงการรับรองด้านความปลอดภัยระหว่างประเทศของ CE และ UL

            โดย Temperature Controllers ของเดลต้าจะมีซีรีส์แยกออกทั้งหมด 9 ซีรีส์ คือ DTM Series, DTK Series, DT3 Series, DTA Series, DTB Series, DTC Series, DTV Series, DTE Series และ DTD Series (เลิกผลิตแล้ว)

DTM Series

            เพื่อตอบสนองความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของการใช้งานการควบคุมอุณหภูมิ Delta ขอแนะนำ Multi-channel Modular Temperature Controller DTM Series DTM ซีรีส์ประกอบด้วยโฮสต์โมดูลการวัดโมดูลส่วนขยาย I/O และเทปส่วนขยาย กลุ่ม DTM ที่ขยายอย่างเต็มที่ประกอบด้วยโฮสต์บวกโมดูลการวัด 7 โมดูลและโมดูลส่วนขยาย I / O 8 โมดูลสำหรับการควบคุมอุณหภูมิสูงสุด 64 จุด สามารถเชื่อมต่อกลุ่ม DTM หลายกลุ่มผ่าน RS-485 หรือ Ethernet เพื่อควบคุมอุณหภูมิได้ถึง 1,000 จุดขึ้นไป

            การรวบรวมข้อมูลโดยโฮสต์และการแยกช่องสัญญาณอย่างสมบูรณ์ช่วยเพิ่มความเร็วในการสื่อสารและความเสถียร นอกจากนี้ยังอนุญาตที่อยู่การสื่อสารที่ผู้ใช้กำหนดเองตั้งแต่ฮาร์ดแวร์ไปจนถึงซอฟต์แวร์การออกแบบที่ใช้งานง่ายของ DTM ช่วยให้ผู้เริ่มต้นสามารถตั้งค่าและใช้งานได้อย่างง่ายดาย เป็นทางออกที่ดีสำหรับการใช้งานการควบคุมอุณหภูมิขั้นสูงและซับซ้อน

DTM Series

DTM Series

DTK Series

DTK Series

            เป็นเครื่องควบคุมอุณหภูมิรุ่นใหม่ที่มีอัตราส่วนประสิทธิภาพสูง ช่วยลดต้นทุนและเวลาในการพัฒนาอย่างมากและปรับปรุงการทำงานของระบบควบคุมอุณหภูมิ ด้วยความยาวเพียง 60 มม. และจอ LCD ความละเอียดสูงจึงทำให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถตรวจสอบอุณหภูมิของสภาพแวดล้อมหรือโอกาสใด ๆ ได้อย่างง่ายดาย

DT3 Series

DT3 Series

             เครื่องควบคุมอุณหภูมิ Delta รุ่น DT3 ได้รับการออกแบบด้วยฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการอัพเกรดและข้อกำหนดที่สูงขึ้นเพื่อนำเสนอการทำงานที่ชาญฉลาดการตอบสนองที่รวดเร็วและการแยกส่วนที่ง่ายรวมถึงปุ่มฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและผู้ใช้กำหนดเอง ด้วยฟังก์ชั่นปรับแต่งเองและควบคุมอุณหภูมิ FUZZY ตัวควบคุมสามารถติดตั้งได้ทั้งในพื้นที่เปิดโล่งและพื้นที่ จำกัด และสามารถนำเสนอเส้นโค้งการควบคุมอุณหภูมิที่ราบรื่น

DTA Series

DTA Series

            ซีรีส์ DTA ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานจริงโดยมีเอาต์พุตสัญญาณที่นำมาใช้บ่อยที่สุด 3 ช่องในอุตสาหกรรมและมาพร้อมกับฟังก์ชันและโครงสร้างการส่งข้อมูลที่มีประโยชน์หลายแบบในตัวทำให้การส่งข้อมูลเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพ

DTB Series

DTB Series

            เมื่อเทียบกับซีรีส์ DTA DTB ได้รับการติดตั้งเพิ่มเติมด้วยเอาต์พุตสัญญาณแรงดันไฟฟ้าเชิงเส้นและการควบคุมเอาต์พุตคู่ซึ่งสามารถดำเนินการควบคุมความร้อนและความเย็นพร้อมกันในระบบควบคุมอุณหภูมิและเข้าถึงอุณหภูมิเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

DTC Series

DTC Series

            ซีรีส์ DTC แบบโมดูไลซ์ช่วยประหยัดการเดินสายและโมดูลคู่ขนานสามารถตรวจสอบอุณหภูมิหลายจุด วิธีการส่งออกที่ยืดหยุ่นช่วยให้ผู้ใช้สามารถวางแผนโหมดเอาต์พุตได้ตามความต้องการที่แท้จริง การป้องกันด้วยรหัสผ่านในตัวจะช่วยป้องกันการทำงานที่ไม่เหมาะสมหรือความเสียหายที่เกิดจากเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน

DTV Series

DTV Series

            ออกแบบมาสำหรับตลาดวาล์วอิเล็กตรอนใช้งานง่ายติดตั้งและใช้งานง่ายแข่งขันได้ในตัวด้วย Modbus การเก็บข้อมูลอย่างง่าย

DTE Series

DTE Series

            ซีรีส์ DTE เป็นตัวควบคุมอุณหภูมิแบบโมดูลาร์แบบหลายช่องสัญญาณรองรับอินพุตความต้านทานเทอร์โมคัปเปิล / แพลทินัมสูงสุด 8 กลุ่ม การติดตั้งราง DIN ช่วยประหยัดสายไฟและตัวควบคุมในแต่ละช่องสัญญาณสามารถทำงานได้อย่างอิสระในเวลาเดียวกัน DTE มีโมดูลเอาต์พุตหลายโมดูล (รีเลย์, พัลส์แรงดันไฟฟ้า, เอาต์พุตปัจจุบันและเอาต์พุตแรงดันไฟฟ้าเชิงเส้น) การสื่อสาร RS-485 แบบ 2 สายในตัวสามารถเข้าถึงอัตราการส่งข้อมูล 115,200bps ในการควบคุมแบบตั้งโปรแกรม DTE สามารถตั้งค่าอุณหภูมิและเวลาควบคุมที่แตกต่างกันได้ 64 ชุด นอกจากนี้คอนโทรลเลอร์ DTC2000 สูงสุด 7 ตัวสามารถขยายไปยัง DTE ได้และ DTE รองรับโปรโตคอลการสื่อสารแบบซิงโครนัสและฟังก์ชั่นการตั้งค่า ID อัตโนมัติซึ่ง DTC series รองรับด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้ว

DTD Series

DTD Series

            ความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการปรับปรุงซอฟต์แวร์ที่เพิ่มขึ้นและความสามารถในการแข่งขันการทำงานที่สำคัญและการแสดงพารามิเตอร์นั้นทำได้ง่ายกว่าและถูกแทนในซีรีส์ DTA และ DTB