ความรู้

จำแนกประเภทของ Power Supply Delta

            ในกระบวนการผลิตอัตโนมัติแหล่งจ่ายไฟเป็นส่วนประกอบพื้นฐานที่ต้องการความเสถียรสูงและฟังก์ชันการป้องกันความปลอดภัย ซีรีส์ DVP, รุ่นติดตั้งราง DIN ซีรีส์ CliQ และรุ่นการติดตั้งแผง PMC / PMT เป็นอุปกรณ์จ่ายไฟอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงและมีเสถียรภาพ Delta Electronics ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการจัดการพลังงานและความร้อนไม่มีใครเทียบได้ในด้านการออกแบบและประสบการณ์ด้านอุปกรณ์จ่ายไฟระดับมืออาชีพ   

            เดลต้าได้จำแนกประเภทของพาวเวอร์ซัพพลาย (Power Supply Delta) ได้ 5 ประเภท แต่ละประเภทจะมีซีรีส์แยกออกไปเพื่อง่ายในการเลือกใช้งานให้เหมาะสมตามประเภทของงานด้านต่าง ๆ ซึ่งมีดังนี้

            1. DIN Rail = DVP, CliQ, CliQ II, Chrome, CliQ M, Sync, Lyte

            2. Panel Mount = PMC, PMT, PMF, PMR, PMH

            3. Open Frame = PJ, PJB, PJT

            4. Modules = Buffer Module, Redundancy Module, DC-UPS Module

            5. LED Drive = CC + CV Mode, CC Mode, CV Mode

            โดยจะยกตัวอย่างคุณสมบัติและประโยชน์ของพาวเวอร์ซัพพลายบางประเภทเพื่อแสดงความสามารถแต่ละซีรีส์

            แหล่งจ่ายไฟ DVP, CliQ, CliQ II และ Chrome ของ Delta มีแรงดันเอาต์พุตเล็กน้อยที่ 12V / 24V ช่วงอุณหภูมิกว้างตั้งแต่ -20 °C ถึง +75 °C และระยะเวลาพักเครื่องขั้นต่ำ 20 ms การออกแบบที่ล้ำสมัยทำขึ้นเพื่อให้ทนทานต่อสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่รุนแรง


DIN Rail

            ชุดจ่ายไฟแบบติดตั้งบนแผงของเดลต้าประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล PM ซึ่งมีแรงดันไฟฟ้าเอาต์พุตที่ใช้กันมากที่สุดในตลาดโดยมีพิกัดกำลังเอาต์พุตตั้งแต่ 15W ถึง 600W ชุดจ่ายไฟเฟสเดียวเหล่านี้มีช่วงอุณหภูมิการทำงานที่กว้างตั้งแต่ -20 ° C ถึง + 70 ° C ขึ้นอยู่กับรุ่น ผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับตัวเลือกการเชื่อมต่อที่แตกต่างกัน (Terminal Block, Front Face และ Harness) และเป็นไปตามข้อกำหนด RoHS Directive 2011/65 / EU สำหรับการปกป้องสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกับหน่วยจ่ายไฟ Delta อื่น ๆ ทั้งหมด

Panel Mount

            ชุดพาวเวอร์ซัพพลาย PJ Open Frame นำเสนอแรงดันเอาต์พุตที่ใช้กันอย่างแพร่หลายคือ 12V และ 24V โดยมีกำลังไฟ 30W, 50W, 100W และ 150W และ 48V พร้อมกำลังไฟ 50W ชุดจ่ายไฟเหล่านี้มาพร้อมกับอินพุต AC สากลตั้งแต่ 85VAC ถึง 264VAC และอุณหภูมิการทำงานกว้าง -10 °C ถึง +70 °C คุณสมบัติรวมถึงการรั่วไหลต่ำและกระแสไฟไหลเข้าต่ำในขณะที่การเคลือบตามมาตรฐานบน PCBA ช่วยป้องกันฝุ่นและสารมลพิษทางเคมี ซีรีส์ PJ Open Frame Supply ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน EMC ตาม EN 55011 สำหรับอุปกรณ์ความถี่วิทยุอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์และการแพทย์ (ISM) EN 55022 สำหรับอุปกรณ์ความถี่วิทยุอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ (ITE); EMS ตามมาตรฐาน EN 55024 ซีรีส์ PJ Open Frame Power Supply ยังเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยสากลที่สำคัญรวมถึงมาตรฐาน IEC / EN / UL 60950-1 และเป็นไปตาม RoHS Directive 2011/65 / EU สำหรับการปกป้องสิ่งแวดล้อม

            คุณสมบัติและประโยชน์

                        – ช่วงแรงดันไฟฟ้าอินพุต AC สากล

                        – PF สูง> 0.97

                        – สอดคล้องกับกระแสฮาร์มอนิก IEC / EN 61000-3-2 คลาส A

                        – กระแสไฟไหลเข้าต่ำ / กระแสไฟรั่วต่ำ

                        – การเคลือบผิวบน PCBA เพื่อป้องกันสารเคมีและฝุ่นละออง

                        – ตัวเลือกการกำหนดค่าที่หลากหลาย: Open Frame, L Frame, Enclosed

                        – ตัวเลือกเปิด / ปิดระยะไกลสำหรับรุ่นที่เลือก

                        – ตัวเก็บประจุที่มีอายุการใช้งานยาวนาน

Open Frame