ความรู้

Induction Motor Brand TECO

   
                 TECO Electric & Machinery Co. , Ltd. เป็น บริษัท สัญชาติไต้หวันซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2499 โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ผลิตมอเตอร์อุตสาหกรรม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัท ได้ประสบความสำเร็จในกลุ่ม บริษัท ที่มีการดำเนินธุรกิจทั่วโลก ปัจจุบันเป็นผู้ผลิตมอเตอร์แรงดันไฟฟ้าขนาดกลางรายใหญ่อันดับสามของโลกโดยมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 8% และยังครองอันดับที่ 5 ในตลาดมอเตอร์ A / C แรงดันไฟฟ้าต่ำทั่วโลกซึ่งคิดเป็น 4% ของโลก นอกจากนี้ บริษัท ยังประกอบกิจการผลิตติดตั้งขายส่งขายปลีกอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องกลอุปกรณ์โทรคมนาคมและเครื่องใช้ภายในบ้านประเภทต่างๆ

TECO ได้รับการรับรอง ISO 9001 และ ISO 14001 และเมื่อไม่นานมานี้ในปี 2543 TECO ได้รับใบรับรองประสิทธิภาพการใช้พลังงานของ EPACT (NO.CC002A ในสหรัฐอเมริกา) โดยจัดตั้ง TECO ให้เป็นสมาชิกที่เป็นแบบอย่างของตลาดโลก การวิจัยและพัฒนาที่ยอดเยี่ยมช่วยให้ TECO สามารถรับประกันความสามารถในการผลิตและเพื่อให้แน่ใจว่า TECO จะเกินความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าTECO ซึ่งทุ่มเทให้กับการให้บริการในอุตสาหกรรมต่างๆมากมายทั่วโลกมีความภูมิใจที่จะนำเสนอโรงงานการขายการตลาดและสำนักงานบริการที่ตั้งอยู่ทั่วโลก แหล่งข้อมูลเหล่านี้อยู่ทั่วอเมริกาเหนือและเอเชียสำนักงานขายในพื้นที่คลังสินค้าและสถานที่ซ่อมแซม / ปรับเปลี่ยนหลายแห่งซึ่งจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดการบริการที่มุ่งเน้นลูกค้าและการส่งมอบที่ตรงเวลา

บริษัท JWTech ได้จัดจำหน่าย Induction Motor Brand TECO จากบริษัท Teco Electric & Machinery (Thai) Co., Ltd. ซึ่งเป็นสาขาของ Motor TECO ที่อยู่ในประเทศไทย โดยมีโรงงานและคลังสินค้าพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าอย่างครบครัน และมีหน่วยงานสำหรับให้บริการการติดตั้ง Induction Motor ให้กับลูกค้าอีกด้วย ซึ่งมีจำหน่ายตั้งแต่ Frame Size 71 จนถึง Frame Size 315 ด้วยราคาที่ค่อนข้างถูก และ สินค้ามีคุณภาพที่ดี จึงได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรม

TECO Foot Mount (B3)

TECO Motor Foot Mount type (B3 Mounting position)

มอเตอร์ TECO ผลิตจากเหล็กหล่อ หรือ Cast Iron ซึ่งให้ความทนทานเหมาะสำหรับใช้งานหนัก ทำให้มีความคุ้มค่าคุ้มราคา สามารถใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ มีความสามารถในการป้องกันน้ำ และป้องกันฝุ่นในระดับ IP55 ซึ่งสามารถใช้งานแบบกลางแจ้งได้ อีกทั้งยังมีค่าประสิทธิภาพที่ IE2 ทำให้มีความประหยัดพลังงานมากขึ้น โดยแบบขาตั้ง B3 ที่ทาง JWTech จำหน่ายนั้นโดยส่วนมากจะเป็นรุ่นปัจจุบันที่ทางโรงงาน TECO ผลิต โดยจะใช้รหัส AEEVX3 ซึ่งจะมีขนาดตั้งแต่ 0.75kW. มีขนาด Frame Size 80M จนถึง 315kW. มีขนาด Frame Size 355MA ในชนิด 2Pole หรือ 3000 rpm. และ 0.55kW. มีขนาด Frame Size 80M จนถึง 315kW. มีขนาด Frame Size 355MB ในชนิด 4Pole หรือ 1500 rpm. และขนาด 0.55kW. มีขนาด Frame Size 80M จนถึง 250kW. มีขนาด Frame Size 355MB ในชนิด 6Pole หรือ 1000 rpm.