ความรู้

จอ HMI ของ Delta

            Human machine interface (HMI) เป็นแพลตฟอร์มที่อนุญาตให้มีการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้และอุปกรณ์อัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์ HMI Delta มีพอร์ตการสื่อสารที่หลากหลายเพื่อการสื่อสารที่รวดเร็วและการควบคุมเครื่องจักรระบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายได้อย่างสะดวก หน้าจอสัมผัสสีช่วยให้ป้อนพารามิเตอร์ที่ใช้งานง่ายและหลากหลายวิธีในการแสดงข้อมูลตัวแปรรวมถึงกราฟแนวโน้มและองค์ประกอบการเตือนภัย หน้าจอ LCD ความละเอียดสูงแสดงภาพการทำงานการตรวจสอบและการควบคุมที่มีประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ซอฟต์แวร์แก้ไขที่ใช้งานง่ายยังช่วยแนะนำผู้ใช้ในการสร้างไอคอนภาพที่ใช้งานง่ายได้อย่างรวดเร็วและออกแบบหน้าจอการตรวจสอบที่ใช้งานง่ายสำหรับแอปพลิเคชันในขณะที่ทำการปรับเปลี่ยนการตั้งเวลาและการเขียนโปรแกรมลำดับการดำเนินงานที่เพิ่มความยืดหยุ่นและประหยัดเวลาในการพัฒนา สิ่งนี้ทำให้เกิดการพัฒนาระบบอย่างรวดเร็วซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการเดินสายและการติดตั้งประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและทำให้ระบบมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวและค่าบำรุงรักษาเพิ่มเติม

            จอ HMI ของ Delta มีหลากหลายซีรีส์ให้เลือกใช้งานมากมาย เช่น DOP-100 เป็นซีรีส์ใหม่ล่าสุดของ Delta ซึ่งจะมีรุ่นย่อยออกไปเพื่อง่ายในการใช้งาน มี 3 ระดับ 1. Advanced HMI 2. Standard HMI 3. Basic HMI เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมทั่วไปจนถึงงานระดับสูง, DOP-W เป็นซีรี่ส์ที่เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมที่มีขนาดใหญ่และมีประสิทธิภาพสูงมาก, DOP-H เป็นซีรีส์ที่เหมาะกับงานอุตสาหกรรมด้านหุ่นยนต์หรืองานที่มีการเคลื่อนไหวอื่น ๆ , TP เป็นซีรีส์ที่มีคอนโทรลเลอร์และพอร์ต I/Oในตัว ง่ายต่อการใช้งานด้านเซอร์โวไดรฟ์, DOP-B ซีรีส์นี้จะเป็นซีรีส์ที่ไม่มีการผลิตแล้ว ซึ่งสามารถแทนได้ด้วย DOP-100 ซีรีส์ เป็นต้น

Product List

DOP-100 ซีรีส์

            DOP-100 Series ของ Delta’s Human Machine Interface ใช้โปรเซสเซอร์ความเร็วสูง Cortex-A8 ล่าสุดและจอแสดงผล LCD สี 65,536 ที่มีความสว่างและคอนทราสต์สูง DOP-100 ซีรี่ส์รองรับฟังก์ชันเครือข่ายที่หลากหลายรวมถึง FTP, E-Mail, VNC (Virtual Network Computing) Remote Monitoring และ NTP (Network Time Protocols) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสำหรับแอปพลิเคชันระบบคลาวด์และการผลิตอัจฉริยะ

DOP-100 ซีรีส์

Advanced HMI

            Advanced HMI ใช้กรอบแคบและการออกแบบหน้าจอกว้าง มีพอร์ต COM มากกว่าหนึ่งพอร์ตและพอร์ต Ethernet มีฟังก์ชั่นการป้อนข้อมูลหลายภาษาทำให้ใช้งานง่ายสำหรับลูกค้าทั่วโลก

Standard HMI

            Standard HMI มาพร้อมกับพอร์ต COM 2+ พอร์ตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ Standard Ethernet Type มีพอร์ต Ethernet สำหรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วกับอุปกรณ์อื่น ๆ

Basic HMI

            Basic HMI มีฟังก์ชันพื้นฐานและติดตั้งง่ายสำหรับงานอุตสาหกรรม ด้วยการป้องกันน้ำ IP55 จึงเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

DOP-W ซีรีส์

            DOP-W ซีรี่ส์เป็น Human Machine Interface (HMI) ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงและความสว่างสูงในขนาด 10.4 นิ้ว 12 นิ้วและ 15 นิ้ว ด้วยโปรเซสเซอร์ Cortex-A8 ล่าสุดสำหรับคลื่นพัลส์สูงถึง 1GHz DOP-W ซีรี่ส์ให้ประสิทธิภาพสูงพร้อมการตอบสนองที่รวดเร็ว ตัวเครื่องอะลูมิเนียมที่ทนทานและได้รับการรับรอง CE ช่วยปกป้องจากการสั่นสะเทือนและอุณหภูมิโดยรอบที่เปลี่ยนแปลงและมีแผงด้านหน้ากันน้ำ IP65 สำหรับสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย ลำโพงสเตอริโอในตัวช่วยเพิ่มอรรถประโยชน์และความยืดหยุ่น DOP-W ซีรีส์สอดคล้องกับการรับรองด้านความปลอดภัย CE และ UL และมอบโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและแข่งขันได้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสำหรับการใช้งานระบบอัตโนมัติในอุตสาหกรรมระดับไฮเอนด์ที่หลากหลาย

DOP-W ซีรีส์

DOP-H ซีรีส์

            HMI ชนิดมือถือ DOP-H ซีรีส์มีหน้าจอ LCD ความละเอียดสูงขนาด 7 นิ้วเพื่อแสดงภาพการทำงานการตรวจสอบและการควบคุมที่มีประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์ ซีรีส์ทั้งหมดมีสวิตช์หยุดฉุกเฉินในตัวสวิตช์เปิดใช้งานด้านหลัง MPG เสริม (Manual Pulse Generator) และดีไซน์น้ำหนักเบา 750g เพื่อความยืดหยุ่นที่สูงขึ้นและการใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ ซีรีส์ DOP-H เหมาะสำหรับการควบคุมหุ่นยนต์อุตสาหกรรมและการตั้งโปรแกรมการเคลื่อนที่ของแขนหุ่นยนต์และระบบควบคุมการเคลื่อนไหวอื่น ๆ

DOP-H ซีรีส์

TP ซีรีส์

            TP70P ซีรีส์ใช้หน้าจอสัมผัส LCD 65535 สีรองรับคอนโทรลเลอร์ของ Delta และสามารถเชื่อมต่อกับเซอร์โวไดรฟ์ AC ของเดลต้าไดรฟ์มอเตอร์ AC และตัวควบคุมอุณหภูมิทั้งหมด ด้วยโมเดลสี่รุ่นที่ให้การกำหนดค่า I / O ที่แตกต่างกันและรองรับประเภทเอาต์พุตที่หลากหลายความยืดหยุ่นสูงของ TP70P ซีรีส์ช่วยประหยัดค่าเดินสายและนำเสนอโซลูชันการควบคุม HMI และ I / O ที่ดีที่สุด

TP ซีรีส์

DOP-B ซีรีส์

            เป็นผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้ว

DOP-B ซีรีส์