ความรู้

แจ้งให้ทราบ !!! Moeller หรือ Eaton ไม่ว่าจะเรียกแบบไหน ก็แบรนด์เดียวกันนะ

ตามที่ทุกท่านได้ทราบกันดี แบรนด์ Moeller (โมลเลอร์) ผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมันนี ได้เริ่มก่อตั้งในปีพ.ศ. 2442 ที่มีชื่อเสียงอายุยาวนานมากกว่า 400 ปี ในด้านระบบและอุปกรณ์ด้านไฟฟ้าแรงดันต่ำ ไม่ว่าจะเป็น Contactor and motor protection, Foot and Palm Switch, Circuit Breaker, Control Relay, Signaling devices หรือ Surge protection ซึ่งมีใช้อย่างแพร่หลายในกลุ่มอาคารที่พัก ตึกสำนักงาน รวมไปถึงในอุตสาหกรรมอีกด้วย

เมื่อเดือนเมษายน ปีพ.ศ. 2551 ทาง Eaton (อีตั้น) ได้มีการเข้าซื้อกิจการของ Moeller  แต่ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลไปในส่วนของตัวผลิตภัณฑ์และเทคนิคในการผลิตยังคงเดิม และในส่วนของโลโก้เดิมที่เป็น Moeller นั้น จะถูกเปลี่ยนแทนที่ด้วยโลโก้ Eaton

ต่อไปเราจะพบ Moeller® กลายเป็น series แทน ทั้งกล่องบรรจุภัณฑ์และตัวผลิตภัณฑ์จะมีการสกรีนข้อความใหม่ ภายใต้เครื่องหมายการค้านาม  “Eaton”

นอกจากนี้เรายังต้องคำนึงถึงราคาและยี่ห้อของสินค้า ซึ่งจะการันตีถึงประสิทธิภาพอุปกรณ์และการรับประกันหลังการขายที่เชื่อถือได้ ทางเจดับบลิวเทค ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของยี่ห้อ EATON ขอเป็นอีกหนึ่งทาง เลือกในการตัดสินใจใช้งาน

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ admin_sensor@jwtech.co.th, info@jwtech.co.th

โทร. 02-733-7703