ความรู้

Audible Voice คืออะไร

Audible Voice   คืออะไร

คือ  เสียงสัญญาณเตือนแบบ Alarm  ที่มีลักษณะเป็นการแจ้งเตือนแบบลำโพงหรือการแจ้งเตือนแบบกล่อง ใช้กับงานอุตสาหกรรมและงานทั่วไป มีหน้าที่ส่งเสียงสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ผิดปกติ หรือ การแจ้งเตือนอื่นๆตามที่ต้องการ เช่น ใช้ในโรงอาหารเพื่อแจ้งเตือนเวลาพักเที่ยง, การสั่งงานผ่านตัวสัญญาณแจ้งเตือน(ที่เป็นรุ่นลำโพง) โดยสามารถอัดเสียง MP3 ได้  เป็นต้นค่ะ

  เนื่องจากเคยแนะนำรุ่นสินค้าไปแล้ววันนี้ทางเจดับบลิวเทคเลยจะมาแนะนำเป็นภาพรวมของแต่ละรุ่นที่เรามีจำหน่ายให้ทราบกันอีกทีค่ะ 

  • รุ่น BK (120mm square, 32 sounds) ) เป็นอุปกรณ์ส่งเสียงสัญญาญขนาด 120×120 mm และมีเสียงสัญญาณถึง 32 เสียงให้เลือกใช้งาน มีเสียงความดังสูงสุด 95 dB (ในระยะที่1เมตร)  เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีเสียงรบกวน
  • รุ่น BM (50mm square, 2 Buzzers) ) เป็นอุปกรณ์ส่งเสียงสัญญาญขนาดกระทัดรัดเล็กเพียง 50mm และมีเสียงภายในตัวมีให้เลือก 2 เสียง มีเสียงความดังสูงสุด 90 dB (ในระยะที่1เมตร)   เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับติดตั้งหน้าตู้คอนโทรล
  • รุ่น BD (80mm square, 32 sounds) เป็นอุปกรณ์ส่งเสียงสัญญาญแบบ Panel – mount ขนาด 80×80 mm และมีเสียงสัญญาณถึง 32 เสียงให้เลือกใช้งาน มีเสียงความดังสูงสุด 90 dB (ในระยะที่1เมตร)   เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีเสียงรบกวน
  • EHS (ลำโพงสัญญาณเสียง Melody/Alarm Horn) เครื่องส่งเสียงสัญญาณและเพลง รุ่นใหม่จาก Patlite สำหรับประยุกต์ใช้งานในงานอุตสาหกรรม มีขนาดกระทัดรัดพร้อมด้วยระดับเสียงที่ดังถึง 110 dB (ที่ระยะ 1 เมตร) และยังมีโหมดใหม่ๆให้เลือก รวมไปถึงโหมดสังเคราะห์เสียงเพื่อการฟังเสียงได้ง่ายขึ้น ใช้ได้ทั้งในโรงงานและสถานที่สาธารณะต่างๆ และยังทนต่อการสั่นสะเทือนถึง 4.5G ซึ่งเหมาะสำหรับรถยก, AGV, เป็นต้น
  • EHV (ลำโพงสัญญาณเสียงคุณภาพ MP3) ลำโพงส่งเสียงสัญญาณ MP3 ใหม่จาก Patlite สำหรับประยุกต์ใช้ในงานอุตสาหกรรม มีขนาดกระทัดรัดพร้อมด้วยระดับเสียงที่ส่งออกถึง 110 dB (ที่ระยะ 1 เมตร) และยังมีโหมดใหม่ๆให้เลือก รวมไปถึงโหมดสังเคราะห์เสียงเพื่อการฟังเสียงได้ง่ายขึ้น ใช้ได้ทั้งในโรงงานและสถานที่สาธารณะต่างๆ และยังทนต่อการสั่นสะเทือนถึง 4.5G ซึ่งเหมาะสำหรับรถยก, AGV, เป็นต้น

เป็นไงกันบ้างคะ ข้อมูลคราว ๆ ที่ได้นำเสนอไป พอทราบรุ่นแล้วใช่มั้ยคะ ใช้งานยังไง เสียงดังแค่ไหน และ เหมาะกับการใช้งานแบบไหน วันนี้ทุกท่านได้ทราบกันแล้วลองเลือกรุ่นสินค้ามาสอบถามเพิ่มเติมกับทางบริษัท เจดับบลิวเทค จำกัด ได้เลยนะคะ ไม่ต้องกังวลว่าสินค้าเราจะไม่มีมาตรฐาน สินค้าที่นำเสนอมาเป็นแบรนด์ PATLITE ซึ่งทางเราเป็นตัวแทนจำหน่าย แน่นอนว่า ราคาต้องดี มีสต็อก พร้อมส่งแน่นอนค่ะ